(Huế) Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm tuyển dụng (15/07/2014)

(Huế) Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm tuyển dụng (15/07/2014)
1. Nhân viên Kế hoạch & Điều độ: 01 người

Nhiệm vụ:
- Chủ trì lập kế hoạch cung cấp hàng hóa (vật tư phụ tùng thiết bị, nguyên nhiên liệu, phụ gia) và dịch vụ hàng năm (chi tiết đến từng tháng, quí) của công ty trên cơ sở mục tiêu của Kế hoạch kinh doanh hàng năm của công ty, định mức kinh tế kỹ thuật, số liệu hàng tồn kho và định mức hàng tồn, yêu cầu điều chỉnh bổ sung (nếu có của các Bộ phận).
-  Tổng hợp kế hoạch mua hàng do các nhân viên phụ trách mua hàng thiết lập. Theo dõi cập nhật tổng hợp kết quả thực hiện kế hoạch mua hàng.
Giám sát, cập nhật tiến độ nhập hàng và sử dụng hàng hóa dịch vụ, căn cứ kế hoạch tồn kho tối đa tối thiểu của vật tư, phụ tùng thay thế, nguyên, nhiên liệu phụ gia để điều độ nhân viên phụ trách mua hàng điều chỉnh kế hoạch nhập hàng phù hợp nhằm đảm bảo đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh, hạn chế rủi ro và tối ưu hóa chi phí.
-  Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch cung cấp hàng hóa, cập nhật và đề xuất điều chỉnh phù hợp thực tế thực hiện.
-  Lập báo cáo định kỳ tháng, quý, năm chỉ tiêu tiêu hao nguyên nhiên vật liệu, vật tư, dụng cụ, phụ tùng, vỏ bao, dịch vụ và các hàng hóa mua ngoài phục vụ cho sản xuất, đối chiếu với định mức kinh tế kỹ thuật của công ty, đề xuất các điều chỉnh cần thiết.
-  Chủ trì lập kế hoạch tiết giảm chi phí hàng năm đối với công tác cung ứng hàng hóa và dịch vụ của công ty.

Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức chuyên môn, các kỹ năng và thời gian đã từng làm công tác chuyên môn:
-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc đại học kỹ thuật. Nếu được học chuyên ngành Logistic hoặc quản trị chuỗi cung ứng là một lợi thế khi ứng tuyển.
-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc lập và quản lý kế hoạch cung ứng hoặc điều độ kế hoạch cung ứng hàng hóa.
-  Tiếng Anh: Có thể đọc, viết phục vụ cho công việc.
-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet & phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu.
-  Năng động, nhiệt tình,
-  Có khả năng khái quát tổng hợp vấn đề.
-  Chịu được áp lực cao trong công việc.

2. Nhân viên Phụ trách mua nguyên, nhiên liệu phụ gia & dịch vụ thuê ngoài: 01 người
Nhiệm vụ:
-  Tham gia xây dựng kế hoạch cung cấp nguyên nhiên liệu phụ gia và dịch vụ thuê ngoài phục vụ cho kế hoạch sản xuất kinh doanh clinker, xi măng của công ty.
-  Căn cứ vào kế hoạch cung cấp nguyên nhiên liệu phụ gia và dịch vụ thuê ngoài phục vụ cho kế hoạch sản xuất kinh doanh clinker, xi măng của công ty, lập kế hoạch mua hàng chi tiết theo chủng loại hàng hóa và thời gian cung ứng.
-  Tiến hành khảo sát tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, đánh giá năng lực nhà cung cấp phục vụ cho công tác lựa chọn nhà cung cấp.
-  Tham gia với vai trò đầu mối thực hiện quá trình đấu thầu lựa chọn nhà cung cấp nguyên nhiên liệu, phụ gia và dịch vụ cho công ty.
-  Tham gia đàm phán hợp đồng cung cấp nguyên, nhiên liệu, phụ gia với nhà cung cấp được lựa chọn.
-  Tham gia công tác nghiệm thu hàng hóa, Giám sát, cập nhật quá trình thực hiện hợp đồng giao dịch trực tiếp với nhà cung cấp để điều chỉnh tiến độ nhập hàng theo yêu cầu của nhân viên điều độ; đề xuất điều chỉnh cập nhật các qui định hợp đồng nếu cần thiết.
-  Thiết lập hệ thống thông tin kiểm soát đánh giá chất lượng nhà cung cấp. Thu thập, cập nhật thông tin thị trường cung ứng nguyên nhiên liệu phụ gia và dịch vụ, kết hợp với thông tin đánh giá chất lượng nhà cung cấp hiện hữu làm cơ sở đề xuất điều chỉnh cập nhật nguồn cung và các điều kiện cung ứng nhằm đảm bảo tối ưu hệ thống cung ứng.
-  Cập nhật thường xuyên và tổng hợp đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch mua hàng hàng năm.
-  Tham gia cập nhật điều chỉnh định mức tiêu hao nguyên nhiên vật liệu, phụ gia cho sản xuất.

Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức chuyên môn, các kỹ năng và thời gian đã từng làm công tác chuyên môn:
-  Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành vật liệu xây dựng.
-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc đấu thầu, hoặc quản lý mua nguyên nhiên liệu phụ gia cho công ty sản xuất vật liệu xây dựng.
-  Tiếng Anh: Có thể đọc viết phục vụ cho công việc.
-  Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Microsoft Outlook.
-  Nhiệt tình nhưng cẩn trọng trong công việc.
-  Chịu được áp lực công việc cao.

Chế độ đãi ngộ:
-    Lương : Thỏa thuận
-    Phúc lợi khác: Theo quy định của Công ty.
-    Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần.
-    Nơi làm việc: Thừa Thiên Huế.

Hồ sơ dự tuyển gồm: 
-    Đơn dự tuyển ghi rõ chức danh ứng tuyển và dán ảnh 3x4 (tải tại đây)
-    Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc.
-    Bản sao CMND và Hộ khẩu.
-    Bản sao bằng văn bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ đào tạo (nếu có).

Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi trực tiếp đến Công ty hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@donglam.com.vn

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty Cổ Phần Xi Măng Đồng Lâm
1. Bộ phận Nhân sự Hành chính - Văn phòng Công ty tại Huế
Thôn Cổ Xuân, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tel: 054.3751703;     Fax: 054.3751701

2. Bộ phận Nhân sự Hành chính  - Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lầu 2, Cao ốc Agrex, Số 58 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15/07/2014

0 comments :

Post a Comment