(Quảng Bình) Tuyển dụng tiếp nhận không qua thi tuyển đối với sinh viên tốt nghiệp ĐH loại giỏi

(Quảng Bình) Tuyển dụng tiếp nhận không qua thi tuyển đối với sinh viên tốt nghiệp ĐH loại giỏi
Thực hiện kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về một số chủ trương trong công tác tổ chức cán bộ tại Thông báo số 666-TB/TU ngày 03/4/20/4, Sở Nội vụ Quảng Bình thông báo tuyển dụng công chức, viên chức cấp tỉnh, cấp huyện và tuyển chọn để đào tạo, bồi dưỡng, bố trí làm cán bộ cấp xã, cụ thể như sau:

1. Tuyển dụng công chức, viên chức cấp huyện, cấp tỉnh bằng hình thức tiếp nhận không qua thi tuyển đối với sinh viên tốt nghiệp Đại học hoại giỏi, xuất sắc hệ chính quy, tại các trường Đại học công lập có số điểm tuyển đầu vào từ 18 điểm trở lên (điểm thi của 03 môn, hệ số 1), có chuyên ngành phù hợp với các chức danh cần tuyển.

2. Tuyển chọn từ 70 đến 100 sinh viên tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, loại giỏi, xuất sắc tại các trường Đại học công lập để đào tạo, bồi dưỡng và bố trí làm cán bộ ở các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
- Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể và những thông tin liên quan đến việc tuyển dụng công chức, viên chức cấp huyện, cấp tỉnh và tuyển chọn để bố trí làm cán bộ ở cấp xã được đăng tải trên trang Thông tin điện tử tỉnh Quảng Bình, Sở Nội vụ; niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Sở Nội vụ và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

- Thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển từ ngày 07/7/2014 đến ngày 25/7/20/4.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Công chức - Viên chức, điện thoại: 0523 823 788 và Phòng Xây dựng chính quyền, điện thoại: 052 382 1147.
Địa chỉ: Sở Nội vụ, số 4 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để được hướng dẫn chi tiết.
>>> Nhấn vào đây để xem chi tiết hình thức, điều kiện, tiêu chuẩn và những thông tin liên quan đến tuyển dụng
>>> Tải mẫu đơn xin đăng ký dự tuyển

0 comments :

Post a Comment