(Quảng Bình) Hội Đông Y tỉnh tuyển 01 viên chức (tháng 8/2014)

1. Nguyên tắc xét tuyển
Bảo đảm công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và đúng pháp luật; đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh; tuyển chọn đúng người có trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm;
Việc xét tuyển do Hội đồng xét tuyển thực hiện căn cứ vào vị trí việc làm, chỉ tiêu biên chế sự nghiệp được giao cho hội; cơ cấu chức danh, điều kiên, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh cần tuyển dụng và nguyện vọng đăng ký xét tuyển.
Hội đồng xét tuyển làm việc theo nguyên tắc tập thể, biểu quyết theo đa số.

2. Điều kiện xét tuyển
2.1. Là công dân việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
2.2. Từ đủ 18 tuổi trở lên. (dưới 40 tuổi )
2.3. Có đơn đăng kí dự tuyển( theo mẫu số 1 ban hành kèm theo thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội Vụ);
2.4. Có lý lịch rõ ràng;
2.5. Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển:
Chức danh: Y sĩ YHCT ,BS YHCT
Điều kiện bổ sung:
Chức danh tuyển dụng vào Tỉnh Hội Đông Y yêu cầu phải có chứng chỉ Anh văn (hoặc tương đương) và Chứng chỉ Tin học A (hoặc tương đương) trở lên.
2.6. Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; không bị dị tật, dị dạng
2.7. Cam kết công tác tại Hội Đông y Tỉnh 60 tháng đối với nam, 36 tháng đối với nữ không tính thời gian tập sự.

3. Chỉ tiêu, vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp xét tuyển:
Chỉ tiêu: 1 chỉ tiêu làm việc tại văn phòng Hội Đông y : Yêu cầu Y Sĩ YHCT , Bs YHCT

4. Nội dung xét tuyển
- Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển.
- Kiểm tra, sát hạch qua phỏng vấn hiểu biết chung về trình độ, năng lực chuyên môn nghiêp vụ của người được xét tuyển phù hợp với từng chức danh, vị trí việc làm cần tuyển

5. Cách tính điểm và xác định người trúng tuyển
5.1. Cách tính điểm
5.1.1. Điểm học tập được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn học trong toàn bộ qua trình học tập của người xét tuyển ở trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 1.
5.1.2. Điểm tốt nghiệp được xác định bằng trung bình cộng kết quả quả các môn thi tốt nghiệp hoặc điểm bảo vệ luận văn của người xét tuyển và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 1.
5.1.3. Trường hợp người dự xét tuyển được đạo tạo theo hệ thống tín chỉ thì điểm học tập đồng thời là điểm tốt nghiệp và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 2.
5.1.4. Điểm phỏng vấn hoặc thực hành được tính theo tháng điểm 100 và tính hệ số 2
5.1.5. Kết quả xét tuyển là tổng số điểm của học tập, điểm tốt nghiệp, điểm phỏng vấn tính theo quy định tại điểm 5.1.1, điểm 5.1.2 và điểm 5.1.4 mục này.
Trường hợp người xét tuyển được đào tạo theo hệ thống tín chỉ thì kết quả xét truyển là tổng số điểm được tính tại điểm 5.1.3 và 5.1.4 mục này
5.2. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:
5.2.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:
- Có điểm học tập, điểm tốt nghiệp và điểm phỏng vấn, mỗi loại đạt từ 50 điểm trở lên;
- Có kết quả xét tuyển cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
5.2.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả xét tuyển bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có điểm phỏng vấn cao hơn là người trúng tuyển; nếu điểm phỏng vấn bằng nhau thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên như sau:
- Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động
- Thương binh
- Người hưởng chính sách thương binh
- Con của người hưởng chính sách như thương binh;
- Người dân tộc ít người;
- Đội viên thanh niên xung phong;
- Đội viên tri thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miên núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ;
- Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự;
- Người tuyển dụng là nam
5.3. Phương án bố trí công tác cho người trúng tuyển
Sau khi chủ tịch HĐXT công nhận kết quả xét tuyển, người trúng tuyển được bố trí vào làm việc tại ban chuyên môn – văn phòng Hội Đông Y Tỉnh Quảng Bình

6. Hồ sơ dự tuyển, bao gồm
a, Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu số 1 ban hành kèm theo thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội Vụ) có cảm kết thời gian công tác;
b, Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
c, Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đạo tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng việt; người dự tuyển đào tạo theo hệ thống tín chỉ thì phải có văn bản xác nhận điểm trung bình các môn học, điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp (hoặc điểm bảo vệ luận văn) của cơ sở đào tạo; đối với các trường hợp có giấy chứng nhận tạm thời phải thể hiện rõ số, ngày, tháng, năm, cơ quan ban hành Quyết định công nhận tốt nghiệp.
Riêng bảng điểm (sổ học tập) của thí sinh được niêm phong trước khi nhận hồ sơ (việc niêm phong do người nộp hồ sơ và người nhận hồ sơ thực hiện và cùng ký vào bì niêm phong); chỉ được mở bì niêm phong bảng điểm sau khi hoàn thành việc phỏng vấn.
d. Giấy chúng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21 tháng 11 năm 2007 của Bộ Y Tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe;
Đối với trường hợp có thời gian công tác, có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc của người được tuyển dụng đã làm công việc chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm được xét tuyển dụng( nếu có) thì nộp thêm bản chụp (có chứng thực) sổ bảo hiểm xã hội để xem xét tính thời gian xét nâng lương lần sau khi bổ nhiệm và xếp nâng lần sau khi bổ nhiệm và xếp lương vào chức danh nghề nghiệp.
Lưu ý: Toàn bộ hồ sơ đựng trong phong bì kích thước 25cm x 30cm; Hồ sơ nộp tại văn phòng Hội Đông Y Tỉnh (qua tổ tiếp nhận hồ sơ); không nhận hồ sơ qua đường bưu điện; hồ sơ dự tuyển không trả lại; người dự tuyển chỉ được nộp 01 bộ hồ sơ.

7. Thời gian, các bước tiến hành xét tuyển
Sau khi được Sở Nội Vụ thẩm định kế hoạch xét tuyển Chủ tich và thường trực Hội Đông Y tỉnh Quảng Bình tiến hành thành lập Hội đồng xét tuyển gồm 05 thành viên, tổ tiếp nhận hồ sơ gồm 02 thành viên.
Hội đồng xét tuyển và tổ tiếp nhận hồ sơ thông báo niêm yết công khai lịch trình làm việc; Hội đồng giao tổ tiếp nhận hồ sơ nhận hồ sơ của người dư tuyển tại văn phòng tỉnh hội.
Trước khi Chủ tịch Tỉnh Hội Đông Y Quảng Bình xét Quyết Định công nhận kết quả xét tuyển do Hội đồng xét tuyển đề nghị thì Hội đồng xét tuyển thông báo kết qua cho các trường hợp dự tuyển biết, tiếp nhận các phản ảnh, đề nghị khiếu nại, tố cáo liên quan giải quyết theo thẩm quyền (nếu có) . Hoàn thành việc niêm yết công khai kết quả xét tuyển tai trụ sở văn phòng Hội Đông Y Tỉnh, tham mưu để Hội Đông Y tỉnh có văn bản đề nghị sở Nội Vụ thẩm định kết quả xét tuyển. Sau khi thực hiện các bước trên Hội Đông Y Tỉnh phê duyệt kết quả tuyển dụng, quyết định tuyển dụng và bố trí công tác, ký kết hợp đồng làm việc, xếp lương, xếp ngạch thực hiện chế độ tập sự , quản lý, sử dụng viên chức theo chế độ hiên hành.

8. Phí xét tuyển
Thực hiện theo thông tư liên tịch số 163/2010/TTLT-BTC-BNV ngày 20/10/2010 của liên Bộ Tài Chính và Bộ Nội Vụ.
Cụ thể: 200.000 đồng/1 người dự tuyển.

0 comments :

Post a Comment