Sở Tư Pháp Quảng Trị thông báo tuyển dụng viên chức năm 2015

Số lượng, chức danh yêu cầu trình độ ngạch cần tuyển : 02 chỉ tiêu, gồm:

01 Đấu giá viên, tốt nghiệp Đại học Luật hoặc Đại học kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán. Có chứng chỉ hành nghề đấu giá.

01 nhân viên Kế toán, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính-Kế toán.

1. Điều kiện tham dự xét tuyển
Tuổi đời từ 18 tuổi trở lên, quóc tịch Việt Nam, có đơn đăng ký dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn của ngạch cần tuyển. Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự. Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

2- Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chí phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức.

– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Đối với các trường hợp trong bảng điểm kết quả học tập toàn khóa không có điểm trung bình cộng các môn thi tốt nghiệp hoặc điểm bảo vệ luận văn thì thí sinh phải có xác định trước khi tổ chức xét tuyển. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.

– Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT.

– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

3- Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ
Nhận hồ sơ từ ngày 07/7/2015 đến 27/7/2015, Tại Văn phòng Sở Tư pháp – Số 87 Trần Hưng Đạo, thành phố Đông Hà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, đề nghị liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Sở, điện thoại số 3855701 ./.

HƯỚNG DẪN LẬP HỒ SƠ XÉT TUYỂN VIÊN CHỨC SỰ NGHIỆP

 1- Điều kiện xét tuyển:

– Có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam

– Từ đủ 18 tuổi trở lên; có đơn dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn của ngạch tuyển dụng, có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ ngạch tuyển dụng.

– Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.

– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án hình sự, đang bị áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm hành chính (đưa vào cơ sở giáo dục, đang giáo dục tại xã, phường, thị trấn).

– Đối với những người đang công tác tại các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp có đóng bảo hiểm xã hội thì phải có sự đồng ý của Thủ trưởng cơ quan đang công tác.

 2- Hồ sơ dự tuyển: Thành phần hố sơ xét tuyển viên chức (mẫu) được đăng tải trên Website của Sở Nội Vụ theo địa chỉ: noivuquangtri.gov.vn.

– Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2010/TT-BNV;

– Bản Sơ yếu lí lịch tự thuật, có dán ảnh được cơ quan có thẩm quyền xác nhận trong thời hạn 6 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm chứng thực. Đối với các trường hợp trong bảng điểm kết quả học tập toàn khóa không có điểm trung bình cộng các môn thi tốt nghiệp hoặc điểm bảo vệ luận văn thì thí sinh phải có xác định trước khi tổ chức xét tuyển. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp  phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.

– Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT.

– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

3- Lệ phí xét tuyển: 260.000đ/trường hợp 

4- Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ
Nhận hồ sơ từ ngày 07/7/2015 đến 27/7/2015, Tại Văn Phòng Sở Tư Pháp Quảng Trị – Số 87 Trần Hưng Đạo, thị xã Đông Hà./.

0 comments :

Post a Comment