FORMIS II tuyển dụng nhân viên dự án (09/05/2014)

Dự án Phát triển Hệ thống Thông tin Quản lý ngành Lâm nghiệp tại Việt Nam – Pha II (FORMIS II) do Tổng cục Lâm nghiệp Việt Nam (trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) thực hiện. Mục đích của dự án là xây dựng một hệ thống thông tin quản lý (MIS) tích hợp toàn diện phục vụ cho quản lý bền vững tài nguyên rừng, thông qua đó góp phần vào mục tiêu xóa đói giảm nghèo trong khung phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Các hoạt động chính của dự án FORMIS II bao gồm xây dựng các tiêu chuẩn thông tin và cơ chế chia sẻ thông tin trong ngành lâm nghiệp, phát triển và duy trì hệ thống nền công nghệ thông tin (CNTT) trung tâm và Cổng thông tin trong Tổng cục Lâm nghiệp Việt Nam, xây dựng năng lực quản lý các thông tin liên quan đến ngành lâm nghiệp và thiết lập Trung tâm thông tin ngành lâm nghiệp/ Đơn vị CNTT trong Tổng cục Lâm nghiệp Việt Nam.

Dự án do Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Phần Lan tài trợ thực hiện. Công ty Niras Finland Oy là đơn vị tư vấn chính, cùng phối hợp với GFA và Công ty Phát triển Cánh đồng xanh (Green Field Development) cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho dự án. Dự án FORMIS II bắt đầu triển khai từ tháng 5 năm 2013 và sẽ kéo dài trong vòng 5 năm. Dự án sẽ tiếp tục các công tác đã được thực hiện trong dự án FORMIS pha 1 (2009 -2013).

Công ty Niras Oy Phần Lan đang cần tuyển dụng một số vị trí cán bộ hỗ trợ cho việc thực hiện dự án FORMIS II như sau:

Vị trí tuyển dụng:
1.     Điều phối viên khu vực miền Trung. Xem điểu khoản tham chiếu tại đây

2.     Điều phối viên hoạt động cấp huyện khu vực miền Trung. Xem điểu khoản tham chiếu tại đây

3.     Chuyên gia về Đào tạo/ Công nghệ thong tin cấp huyện khu vực miền Trung. Xem điểu khoản tham chiếu tại đây
Thời gian, địa điểm làm việc:
-       Vị trí làm việc toàn thời gian, dự kiến bắt đầu từ tháng 6/2014 – tháng 4/2018.
-       Địa điểm làm việc tại văn phòng Ban quản lý dự án khu vực miền Trung, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công ty NIRAS Oy Phần Lan sẽ mang lại cho bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để bạn thể hiện các kỹ năng ở trình độ cao. Các cán bộ dự án được tuyển dụng sẽ được thanh toán các chi phí về chuyển chỗ ở và thuê nhà ở trong trường hợp cần chuyển đổi chỗ ở để làm việc cho dự án.

Các ứng viên quan tâm đề nghị gửi hồ sơ dự tuyển bằng tiếng Anh bao gồm Đơn xin việc bày tỏ quan tâm của mình tới vị trí đăng tuyển; CV có cung cấp thông tin liên hệ của 02 người chứng nhận và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan (không cần công chứng). Vui lòng gửi hồ sơ qua email đến ông Tapio Leppanen (tapio.leppanen1@gmail.com) và bà Giang Thị Thanh Mai, (maigiang.formis@gmail.com). Các ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề email.

Hạn chót nộp hồ sơ: Thứ 5 ngày 9 tháng 5 năm 2014.

Hồ sơ đã nộp không hoàn lại. Chỉ các ứng viên được lựa chọn vào danh sách ngắn mới được liên hệ mời phỏng vấn. Các ứng viên được lựa chọn phỏng vấn phải cung cấp các bằng chứng về trình độ và kinh nghiệm làm việc của mình.

Bảo mật: Danh tính và các thông tin trong hồ sơ ứng tuyển của các ứng viên sẽ là thông tin công cộng, trừphi các ứng viên có yêu cầu đặc biệt về bảo mật thông tin. Yêu cầu bảo mật thông tin cần được nêu rõ trong hồ sơ ứng tuyển.

0 comments :

Post a Comment