1. Chuyên viên khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể
Tiếp thị và quản lý khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng (tại P.DN, P.CN, PGD)
Chức năng khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan
Anh văn: trình độ B.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:
Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
3. Các yêu cầu khác về ngoại hình, phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng:
Nam, chiều cao từ 165 cm trở lên.
Nữ, chiều cao từ 158 cm trở lên.
Dưới 30 tuổi
Năng động, hoạt bát.
Có tinh thần trách nhiệm.
Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Kỹ năng bán hàng tốt.
Xử lý tình huống tốt.
2. Chuyên viên Tư vấn
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch.
Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.
Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Thực hiện công tác báo cáo các chỉ tiêu theo chức năng đảm trách.
Chức năng khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
Anh văn: trình độ B
Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:
Ưu tiên có kinh nghiệm trong tiếp thị, bán hàng.
3. Các yêu cầu khác về ngoại hình, phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng:
Nữ, chiều cao từ 158cm trở lên.
Dưới 30 tuổi
Kỹ năng bán hàng tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
Xử lý tình huống tốt.
Vui vẻ, hoà nhã.
Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận.
3. Giao dịch viên
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Thực hiện xử lý giao dịch tại quầy
Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ thanh toán quốc tế theo mô hình hiện hành (Công tác này thực hiện tại PGD Tiềm năng và Phòng giao dịch)
Chức năng khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
Tốt nghiệp Trung cấp các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, kỹ năng sử dụng bàn phím nhanh và chính xác
Anh văn: trình độ B đối với các Thành phố lớn và Thành phố du lịch.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao dịch với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
3. Các yêu cầu khác về ngoại hình, phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng:
Nữ, chiều cao từ 156cm trở lên.
Dưới 30 tuổi
Vui vẻ, hoà nhã; nhiệt tình, trung thực.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, chính xác.
Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp.
4. Nhân viên Bảo vệ
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Tổ chức công tác bảo vệ an ninh, an toàn tài sản Ngân hàng:
Tuần tra canh gác, kiểm soát các hoạt động ra vào của CBNV, khách hàng nhằm bảo vệ an ninh, PCCC và đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, tài sản và cơ sở vật chất trong và ngoài giờ giao dịch.
Áp tải tiền của Ngân hàng và khách hàng trên đường vận chuyển khi có yêu cầu.
Giữ gìn, bảo quản xe cộ của CBNV và khách hàng.
Thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị thuộc hệ thống: camera quan sát, báo động, báo cháy, chữa cháy, cửa ra vào, bảng hiệu, bảng quảng cáo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động.
Tuân thủ quy định của Ngân hàng trong việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng công cụ hỗ trợ công tác.
Quan sát, theo dõi, phát hiện kịp thời và báo cáo cấp thẩm quyền hoặc có những phản ứng cần thiết, thích hợp khi có các trường hợp khả nghi có khả năng đe doạ đến an toàn tính mạng, tài sản của CBNV Ngân hàng và khách hàng.
Góp ý phương án hành động trong những trường hợp có sự cố xảy ra nhằm hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.
Báo cáo công tác theo dõi tình hình an ninh, bảo vệ trụ sở làm việc hàng ngày chuyển cấp quản lý xem xét.
Thực hiện công tác ghi nhận sổ sách theo dõi công tác trực, các loại sổ sách quản lý công cụ hỗ trợ và các loại sổ sách khác theo quy định.
2. Chức năng khác:
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
Trình độ: tốt nghiệp Trung học cơ sở.
Có chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận đào tạo nghệp vụ bảo vệ, nghiệp vụ PCCC (Ngoại trừ bộ đội xuất ngũ, công an chuyển ngành hoặc ứng viên đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác bảo vệ chuyên nghiệp).
2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:
Ưu tiên bộ đội xuất ngũ, công an chuyển ngành; huấn luyện viên võ thuật, môn sinh các môn phái võ thuật có hạnh kiểm tốt.
3. Các yêu cầu khác về ngoại hình, phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng:
Nam, chiều cao từ 168cm trở lên.
Tuổi từ 22 đến 40
Có sức khoẻ tốt.
Hạnh kiểm, đạo đức tốt (có xác nhận của chính quyền địa phương).
Cẩn thận, nhiệt tình.
Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực.
Kỹ năng quan sát, phán đoán tình huống.
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ bằng 1 trong 2 cách:
1. Email đến tuyendung@sacombank.com
Bảng thông tin ứng viên (đặt tên theo cú pháp bên dưới) có scan ảnh hoặc đính kèm file ảnh (download tại đây).
Tiêu đề ghi theo cú pháp không dấu,(VD) : HO CHI MINH _NV BAO VE _ HO VA TEN
2. Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:
Phòng Nhân sự Hội sở Sacombank, Lầu 6, số 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 08, Quận 3, Tp. HCM.
Lưu ý: các bạn ứng viên vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi làm việc mong muốn ngoài bì thư nếu nộp hồ sơ qua bưu điện.
Bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định:
1. Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Sacombank. (download tại đây)
2. Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy ghi rõ chức danh dự tuyển.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
4. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
5. Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực).
6. Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
Đối với vị trí bảo vệ cần thêm:
7. Cam kết bảo lãnh của người thân (xác nhận của địa phương). (download tại đây)
8. Giấy xác nhận không có tiền án tiền sự (xác nhận của địa phương).
9. Giấy xác nhận không có tiền án tiền sự của người bảo lãnh (xác nhận của địa phương).
0 comments :
Post a Comment